มิค บรมวุฒิ สามีเบนซ์ ถึงกับอึ้งค่าไฟเดือนเดียวขึ้นเกือบหมื่น

อึ๊งตาแตก มิค บรมวุฒิ สามีเบนซ์ พรชิตา ร้องกรี๊ดผ่านสื่อเมื่อเห็นค่าไฟเดือนนี้ เพราะแค่เดือนเดียวเท่านั้นบิลค่าไฟเพิ่มขึ้นจากเดิมเกือบหมื่น

มิค บรมวุฒิ สามีเบนซ์
มิค บรมวุฒิ สามีเบนซ์ พรชิตา ถึงกับอึ้งตาแตก ร้องกรี๊ดผ่านสื่อเมื่อเห็นค่าไฟเดือนนี้ เพราะแค่เดือนเดียวเท่านั้นค่าไฟเพิ่มขึ้นจากเดิมเกือบหมื่น และที่แตกตื่นไปกว่านั้นเพราะบ้านของสองสามีภรรยานั้นเป็นบ้านชั้นเดียวซะอีกด้วย
ทำให้หนุ่มมิค อึดอัด อั้นไว้ไม่อยู่ต้องออกมาโพสต์สต์ภาพข้อความว่าที่เขียนไว้ว่า “กรี๊ดค่าไฟเดือนนี้ 16,000 กว่าๆบาท ตกใจเลย ทำไมขึ้นมาหลายพันขนาดนี้ นี่บ้านชั้นเดียวนะ!!!! เป็นลม ใครค่าไฟฟ้าขึ้นบ้างครับ งงมากกก” พร้อมกับเขียนแคปชั่นถามไว้ด้วยว่า “คือขอสอบถามผู้รู้หน่อยนะครับ งงกับค่าไฟฟ้าจริงๆ ครับ บ้านชั้นเดียวขึ้นที ประมาณ 6,000 บาทเลยเหรอครับในรอบบิลนี้???”
งานนี้บอกเลยว่าแพงมากแม่ แพงขนาดที่ทำให้คนในวงการบันเทิงด้วยกันต่างแห่เข้ามาคอมเม้นต์ แสดงความคิดเห็นกันรัวๆเลยจ้า อย่างพระเอกหนุ่ม เกรซ วรินทร ที่บอกว่า “หูยยยย เสียวเลยยยยย ปิดแอร์ก่อนนนน”,กระแต ศุภักษร ที่ดูเหมือนจะเข้าใจว่าทำไมถึงแพงคอมเมนต์ว่า “หน้าร้อน+อยู่บ้านค่า”,แหม่ม สุริวิภา บอกว่า “เป็นทุกบ้านครับบบบบ เราอยู่บ้านกันทุกวัน”,แอร์ ภัณฑิลา คอมเมนต์ว่า “ขึ้นเหมือนกันเลยคะพ่อ”,ทาทา ยัง ก็บอกว่า “เหมือนกันเลยพี่” และ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่คอมเมนต์ว่า “เหมือนกันค่าาาาาาาา ว่าจะโพสต์ถามแชร์ความคิดเห็นแล้วเหมือนกันนนค่า5555555”
นอกจากกลุ่มคนดังวงการบันเทิงแล้วยังมีแฟนคลับ ประชาชนทั่วไปแห่เข้ามาคอมเม้นต์กันเป็นแถวยาวไปถึงสุพรรณว่า งง ทำไมค่าไฟเดือนนี้ขึ้นกันเป็นแถวๆไปเลยจ้า ดูเหมือนว่างานนี้ รัฐจะต้องเข้ามาเคลียแล้วละคะว่าทำไมถึงขึ้นขนาดนี้

สนับสนุนโดย  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบลล่า ราณี ถอดแบบเป็นการะเกดอีกครั้ง

ไอซ์ อภิษฎา โชว์ภาพกับข้าวฝีมือคุณพ่อสุดน่าทาน