นัท นิสามณี แฮชแท็กดราม่า #นัทนิสา และ #แกงเขียวหวาน250

นัท นิสามณี แฮชแท็กดราม่า #นัทนิสา และ #แกงเขียวหวาน250 ที่ขึ้นเทรนด์โลกโซเชียล ขอออกมาชี้แจง

นัท นิสามณี
นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์ ยูทูบเบอร์สาวประเภทสอง และ Miss Mimosa Queen Thailand 2013 ได้เริ่มขายอาหารเมนูที่คุณแม่ทำ จนเกิดเป็นประเด็นตั้งคำถามราคาแกงเขียวหวานปลากรายมะเขือเปราะ ที่ขายถุงละ 250 บาท แฮชแท็กดราม่า #นัทนิสา และ #แกงเขียวหวาน250 ที่ขึ้นเทรนด์โลกโซเชียล
เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (26 เม.ย.) นัท นิสาได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Nisamanee Lertvorapong เพื่อชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยเริ่มในส่วนของราคาแกงเขียวหวานปลากรายมะเขือเปราะ 250 บาท ที่หลายคนมองว่าแพงเกินจริงนั้น เจ้าตัวชี้แจงว่าวัตถุดิบที่นำมาใช้เป็นของคุณภาพดี และเหมือนกับที่คุณแม่ทำให้ตนเองกินทุกอย่าง ราคาที่ตั้งนั้นตนไม่ได้โกงใคร และเขียนราคาไว้ใต้ภาพทุกภาพว่าเมนูนี้ราคาเท่าไหร่
“นัทรู้สึกว่านัทตั้งราคานี้ไว้ นัทสะดวกที่จะขายในราคานี้ กับความคุ้มค่าที่นัทให้ แบบที่แม่จะได้ทำให้ทาน นัทก็เลยไม่เข้าใจคนที่เข้ามาบอกว่าทำไมเหมือนเอาเปรียบผู้บริโภค เพราะนัทไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อกับข้าวบายหม่าม้าจริงๆ นัทอยากจะทำร้านนี้ออกมาเพื่อที่คนที่อยากจะทาน อยากจะกินเหมือนนัทกิน”
เพียงแต่ว่าภาพที่กลายเป็นประเด็นดราม่านั้นเป็นมุมกล้อง ที่ทำให้ถุงดูเล็ก ในส่วนของถุงแกงนั้นยืนยันว่าตนเองใช้ถุงไซส์ใหญ่ ส่วนที่ใช้ถุงแกงมัดยางแดงมัดเป็นบรรจุภัณฑ์ เจ้าตัวยอมรับว่าคิดน้อยเกินไป เพราะเข้าใจว่าคนสั่งซื้อไปกินที่บ้านและมีถ้วยอยู่แล้ว เพราะอยากงดใช้พลาสติกโดยไม่จำเป็น ซึ่งหากขายต่อก็จะมีการสอบถามลูกค้าก่อนว่าต้องการถ้วยเพิ่มหรือไม่ ส่วนประเด็นที่เพื่อนสนิท ตูน ยูทูบเบอร์อีกหนึ่งในสมาชิกแก็งหิ้วหวี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์สดว่า “จนก็กินแบบจน ไม่ต้องพูดมาก”  “เขาไม่ได้ขายคนจนเขาขายคนมีเงิน” ที่ทำให้หลายคนไม่พอใจนั้น

นัทนิสามณี ชี้แจงว่า เพื่อนสนิทของตนเองสู้กับแอคเคาท์ปลอมที่เข้ามาด่า เพราะเกิดอารมณ์แทนตน และถูกตัดเอาข้อความดังกล่าวเอาไปตัดและปั่นจนเกิดประเด็นดราม่าขึ้น  “วันนี้นัทอยากจะออกมาขอโทษ สำหรับหลายคนที่เคยชื่นชอบในตัวนัท แต่ผิดหวังมากๆ กับสิ่งที่นัททำ นัทต้องขอโทษ ตอนนี้นัทได้รับบทเรียน ว่าถ้าเราใช้ชีวิตแบบนี้ เราใช้อารมณ์เข้าไปแบบนี้ สิ่งที่นัทจะได้รับคืออะไร นัทจะไม่ปฏิเสธทุกคำด่า ถ้าเป็นเรื่องจริง นัทจะรับฟัง แล้วอะไรที่นัทปรับปรุงได้ นัทจะปรับปรุง แต่ขอร้องถ้ามีอะไรอยากจะด่า ด่าที่นัท อย่าไปด่าที่ครอบครัวนัทนะคะ” มา นัทนิสา  กล่าวปิดท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบลล่า ราณี ถอดแบบเป็นการะเกดอีกครั้ง

ไอซ์ อภิษฎา โชว์ภาพกับข้าวฝีมือคุณพ่อสุดน่าทาน

มิค บรมวุฒิ สามีเบนซ์ ถึงกับอึ้งค่าไฟเดือนเดียวขึ้นเกือบหมื่น